Hikvision là một thương hiệu camera đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, đem đến nhiều biện pháp an ninh hiệu quả cho hộ gia đình, nhà trường, NHà Thương khách sạn... Camera Hikvision có tại Kingsmart đều có chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn ISO, CCC, CE...

quý khách hàng hoàn toàn an tâm khi tuyển lựa lắp đặt camera Hikvision tại Kingsmart cho nhà ở, công ty , văn phòng... bởi những lý do như sau:


Chất lượng hàng đầu: Camera Hikvision được nghiên cứu và phát triển của 4200 kỹ sư, được đóng gói trên dây chuyền hiện đại khép kín từ khâu thiết kế tới đóng gói. Sản phẩm trước khi được đưa ra ngoài thị trường tiêu thụ phải trải qua quá trình kiểm định chất lượng khe khắt. Camera Hikvision tại Kingsmart đều có đầy đủ giấy tờ chứng minh  nguồn sản xuất xuất xứ, chứng thực chất lượng... mang đến sự an tâm cho người tiêu dùng .

Giá bán hợp lý: Với chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lý Hikvision đã có mặt tại nhiều nhà nước trên thế giới. Trong nhiều năm qua camera Hikvision là thương hiệu được bán chạy trên thế giới. Đến với Việt Nam, camera Hikvision được Kingsmart chuyên cung cấp và phân phối đến tận tay người tiêu dùng. Với mức giá 3 triệu đồng bạn có thể lắp đặt trọn bộ camera Hikvision (camera, đầu ghi hình , ổ cứng, dây dẫn...) cho hiệu thuốc, siêu thị, nhà ở... của mình.

Chính sách và chế độ hậu mãi chu đáo: Hiện Kingsmart đã có trụ ở tại nhiều tình tỉnh thành trong cả nước, ở bất cứ đâu bạn cũng có thể mua được camera Hikvision chính hãng. Khách hàng sau khi đã lắp đặt camera Hikvision tại Kingsmart sẽ được chúng tôi phục vụ tận tình, chu đáo với thời gian bảo hành tới 24 tháng, dịch vụ tu chỉnh tại nhà. Khi có bất cứ trục trặc nào chỉ cần liên hệ tới Kingsmart, nhân viên kỹ thuật sẽ chóng vánh có mặt tại nhà giúp máy hoạt động trở lại bình thường .

Uy tín, mau chóng và chính xác: hàng ngũ người làm bán hàng chu đáo, tận tâm trả lời mọi thắc mắc của khách hàng; nhân viên kỹ thuật tay nghề cao sẽ khắp phục nhanh chóng xác thực mọi sự cố. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, Kingsmart đã trở nên cái tên thân thuộc nhiều khách hàng.

quý vị khách hàng có nhu cầu tham mưu lắp đặt camera Hikvision cho gia đình, shop thời kìkho bãi ... hãy liên hệ tới Kingsmart theo số smart phone 0909094893 hoặc đến trực tiếp các địa chỉ cửa hàng tại:

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.